ผลลัพธ์การเรียนรู้

 ผลลัพธ์การพัฒนาเชิงปริมาณ

1) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3 ร้อยละ 70 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังได้รับการพัฒนาความสามารถในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษพื้นฐานโดยการใช้เทคนิค Mnemonics หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน

 ผลลัพธ์การพัฒนาเชิงคุณภาพ

1) ผู้เรียนได้รับการส่งเสริมและพัฒนาความรู้ในรายวิชาภาษาอังกฤษ

2) นักเรียนสามารถนำความรู้ที่ได้รับประยุกต์ใช้ร่วมกับทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียนภาษาอังกฤษได้

ผลการประเมิน การเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3 โดยการใช้เทคนิค Mnemonics

ผลการประเมิน การเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3 จำนวน 40 คน 

โดยการใช้เทคนิค Mnemonics