ผลลัพธ์การเรียนรู้
ผลลัพธ์การพัฒนาเชิงปริมาณ
1) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3 ร้อยละ 70 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังได้รับการพัฒนาความสามารถในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษพื้นฐานโดยการใช้เทคนิค Mnemonics หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน
ผลลัพธ์การพัฒนาเชิงคุณภาพ
1) ผู้เรียนได้รับการส่งเสริมและพัฒนาความรู้ในรายวิชาภาษาอังกฤษ
2) นักเรียนสามารถนำความรู้ที่ได้รับประยุกต์ใช้ร่วมกับทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียนภาษาอังกฤษได้
ผลการประเมิน การเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3 โดยการใช้เทคนิค Mnemonics
ผลการประเมิน การเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3 จำนวน 40 คน
โดยการใช้เทคนิค Mnemonics